parepareparepareparepareparepareho lang.

kailangan ko ng taong kasing unique ng first name ko at kasing simple ng nickname ko.
simple lang. mamahalin lang ako ng buong buo, at di ako lolokohin, o paaasahin sa mga salitang walang laman.
unique kasi bihira nalang ata ang ganoong tao. yung pangalan ko nga, ako lang ang may ganoon sa BUONG pilipinas. waddup.

makalipat nga ng dimension.

san ka na ba? lapit ka na? sunduin nalang kaya kita?
i’m battling cynicism here. i’m fighting for hope.

Author: angparaluman

a poster girl with no poster staying on the safe side of the road less traveled.

1 thought on “parepareparepareparepareparepareho lang.”

Leave a Reply

