in which i rant about losing my mac

ganito kasi yan.

naiintindihan ko na DAPAT NAG BACK UP AKO.  pero hindi nga ako nakapag back up, kahit na pagbalibaligtarin ko man ang mundo, hindi ko talaga sha nagawa.

at yung nag crash, ibig sabihin non, LAHAT NGA NAWALA. CORRUPT nga lahat. so please, wag nang i-reiterate na “lahat ng pics? lahat ng document? lahat ng asa loob?” asin lang sa napakalaking sugat.

salamat sa mga nakiramay sa aking kawalan. sa totoo lang, materyal na bagay lang to. sana nasa tamang lugar lang ang pakikiramay niyo. minsan kasi, nakaka-irita nalang talaga.

sayang naman at eto ang una kong naisulat pagkatapos ng napakahabang panahon.  hay.

Author: angparaluman

a poster girl with no poster staying on the safe side of the road less traveled.

Leave a Reply

