tinimbang ngunit bakit parin kulang?

hindi naman mashadong patama ang reading today.

it’s not easy to die for a good man, though of course, for someone really worthy, a man might be prepared to die – but what proves that God loves us is that Christ died for us WHILE WE ARE STILL SINNERS.

and it’s funny because i am still a sinner. namatay na at muli nang nabuhay, tinalikuran ko parin. bayad na ng dugo Niya ang utang natin ngunit minsan, iniisip ko parin ito’y kulang. o di kaya’y iniisip kong hindi ako karapat-dapat sagipin. hindi pa ako nagpapasagip, hindi ko pa Siya kilala, ibinigay niya na ang lahat lahat.

Author: angparaluman

a poster girl with no poster staying on the safe side of the road less traveled.

Leave a Reply

