Tensionado

currently listening to: Tensionado – Soapdish
currently feeling: Tensionado

tensionado
nagulat din ako ng nalaman
na hindi lang pala ako ung nanghinayang
nung nag-away tayo noon at natuluyan
sa iyakan at tampo
at sandali lang
wag ka munang magsalita
di ko hahayaan
lahat ito ay mawala

ang iniisip ko
kung pwede pa ba tayo?

at miserable
paulit ulit lang ang nangyayari
paikot ikot tayo
parang bote
at nasanay ka na ba doon
at nalimutan
ang ating mga tanong
na di malinaw
pwede bang wag kang sumigaw?
di ko hahayaan lahat ito ay maligaw

nagtatanong sa yo
kung pwede pa ba tayo?

at sandali lang
wag ka munang magsalita
di ko hahayaan
lahat ito ay mawala
at sandali lang
wag ka munang magsalita
ba’t ko hahayaan
pati ikaw ay mawala
nagtatanong sa yo
kung pwede pa ba tayo?

Author: angparaluman

a poster girl with no poster staying on the safe side of the road less traveled.

Leave a Reply

