in which i talk about confusion

ang labo ko pare.
gusto ko pero ayaw ko.
ready nako pero takot ako.
are u for real?
maybe guniguni lang kita.
or i’m putting words into your mouth.
di ka naman nanliligaw.
pero pag kasama kita, parang ang saya saya ko.
pero di ko alam kung ano ba tayo?
paulit ulit ko na naririnig si sergio mendez sa utak ko.
what do we mean to each other am i friend am i lover is it over now?
ang labo ko talaga.
pero baka mas malabo ka.
or feeling ko lang malabo ka kasi nalalabuan ako sa sarili ko.
or pwede ding di ka malabo pinapalabo ko lang.
kausap ko ung bading kong friend.
kanina ko pa kinakantahan ng what do we mean to each other.
sabi niya nabubuang na daw ako.
baka nga buang nako.
heller.. mahal na ba kita?
matagal na kita mahal.
baka kaya nagkakaganito ako. kasi dati pa kita mahal.
ayaw ko lang aminin kasi delikado.
delikado kasi baka di naman pareho ang nararamdaman natin.
edi talo nanaman ako.
kung baga sa sungka, sunog nanaman ung mga bahay ko.
di lang isa e.
shet ala na ako unlimitext.
di nako makakatext!!!!
taenang buhay to o.
teka….. bakit naman ako mag tetext e di mo naman ako tinetext?
in fairness nag tetext ka naman pag nagtetext ako
pero ok fine.. tinetext mo rin naman ako.
shet ka talaga.
why don’t u just say it out loud!?!?!?
maybe because there’s nothing to say out loud.
ewan ko.
ang gulo ko.
sakit ng ulo ko.
pero mas ok na ganito nalang iniisip ko. di nalang ung isa.
ano na nga pala pangalan non?

Author: angparaluman

a poster girl with no poster staying on the safe side of the road less traveled.

2 thoughts on “in which i talk about confusion”

  1. hay… slamat nakakita ako ng prehong situation. Ang hirap nito ako din mababaliw na nadadamay na ung mga frend ko sa kalokohan ko… eto pa tinanong nya ko… “Ano bkta?” shit naoverluk ko pagkakataon ko ng sabihin pero teka bkit ako mauuna di ba dapat xa…

    di kta kilala pro nkikiramay ako sa pagka buang mo… cheers!

    : un lang di ko kyang gumawa ng bold na poem tulad mo kasi alam niya site ko obvious masyado…

  2. walang anuman. kakaloka to kahit ilang taon na ang nakaraan. sana kahit papano natulungan kita.🙂

Leave a Reply

